Chính sách bảo hành

A/Một số các trường hợp được bảo hành

1. Thời gian bảo hành

Sản phẩm cần phải đảm bảo còn thời hạn bảo hành được tính kể từ thời điểm giao hàng hoặc thông tin bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành. Sản phẩm bảo hành sẽ tuân thủ đúng theo các quy định của nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

2. Điều kiện được hưởng bảo hành

  • Sản phẩm phải thuộc danh mục được hưởng bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối
  • Sản phẩm bị lỗi hỏng kỹ thuật từ phía Nhà sản xuất
  • Thời hạn bảo hành vẫn còn hiệu lực được ghi rõ ràng trên phiếu bảo hành
  • Phiếu bảo hành sản phẩm cần phải còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay bị sửa đổi, bôi bẩn
  • Phiếu bảo hành cần phải có đầy đủ thông tin như mã sản phẩm, số seri của sản phẩm, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng và mua sản phẩm, địa chỉ, thời gian mua (trong trường hợp đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).
  • Cần có đầy đủ và nguyên vẹn tem bảo hành và tem niêm phong của Nhà sản xuất trên sản phẩm (nếu có).

3. Phạm vi bảo hành

Khắp các tỉnh thành Việt Nam

4. Địa điểm bảo hành

Sản phẩm sẽ được bảo hành trực tiếp tại văn phòng công ty: Số 1 ngõ 71 phố Cửa Quán, KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội hoặc 698/1 Trường Chinh, phường 15, quận Tân Bình, Tp.HCM.

B/ Các trường hợp không được hưởng bảo hành

  • Sản phẩm bị hỏng do sử dụng sai quy cách, quy định
  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành hoặc khách hàng bị mất phiếu bảo hành.
  • Những sản phẩm không thể xác định được chính xác nguồn gốc mua tại An Thịnh Hà Nội
  • Niêm phong bảo hành đã bị rách, bị vỡ hoặc đã bị sửa đổi trước đó.
  • Phiếu bảo hành sản phẩm không ghi rõ số Serial và thời gian mua hàng
  • Sản phẩm bị hư hỏng hoặc móp méo do tác động cơ học là làm rơi, làm vỡ, hay do va đập, trầy xước
  • Sản phẩm có dấu hiệu bị hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc thậm chí có thể do hỏa hoạn hoặc thiên tai gây nên.
0902.140.818
Chat zalo