Chính sách đổi trả
Với mục đích đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty Cổ Phần An Thịnh Hà Nội sẽ hỗ trợ quý khách hàng đổi trả sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm có sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của Nhà sản xuất). Thông tin chi tiết dưới đây:
I. Đối tượng được áp dụng chính sách
Khách hàng khi đã mua sản phẩm trực tiếp tại các cửa hàng của An Thịnh hoặc mua online qua website hoặc các trang thương mại điện tử.
-
Đổi trả khi có sai hoặc thiếu sản phẩm
Khi nhận được sản phẩm không giống hoặc thiếu so với đơn hàng mà quý khách đã đặt, bạn vui lòng phản hồi lại cho An Thịnh ngay sau khi nhận được hàng trong thời gian 24 giờ. Quá thời hạn trên, An Thịnh sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm gì trong mọi trường hợp. An Thịnh sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi lại với khách hàng về hướng xử lý sản phẩm và gửi lại hàng trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm nhận được yêu cầu.
-
Trả sản phẩm bị lỗi do quá trình vận chuyển
Nếu khách hàng nhận được sản phẩm bị lỗi do quá trình vận chuyển gây ra thì vui lòng phản hồi lại cho An Thịnh trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm giao hàng tới. Trong trường hợp nếu đã có bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và quý khách hàng, An Thịnh sẽ không đồng ý đổi trả sản phẩm.
Quý khách sẽ không phải trả bất cứ chi phí nào trong quá trình thực hiện giao dịch này, kể cả phí vận chuyển gửi sản phẩm lỗi về cho công ty.
-
Trả lại sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Đối với các trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, An Thịnh sẽ hỗ trợ dựa vào thời gian mà quý khách phản hồi thông báo về lỗi của sản phẩm tới An Thịnh. Quý khách sẽ được đổi sản phẩm mới 100% và hoàn phí vận chuyển nếu có phát sinh.
II. Điều kiện áp dụng
- Thời gian đổi trả hàng: Quý khách sẽ được đổi sản phẩm trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm nhận được hàng
- Sản phẩm cần phải còn nguyên tem niêm phong, nhãn mác của công ty An Thịnh hoặc nhà sản xuất
- Sản phẩm phải được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp của An Thịnh hoặc của nhà sản xuất
- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vỏ thùng, xốp và đầy đủ các loại phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi…
- Sản phẩm khi chúng tôi nhận lại không bị lỗi hình thức ví dụ như trầy xước, rách hay móp méo…
- Sản phẩm khi nhận lại cần phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như chứng từ mua bán, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, catalogue hay sách hướng dẫn sử dụng…
III. Trường hợp không được đổi/trả
- Khách hàng muốn thay đổi sang chủng loại và mẫu mã sản phẩm khác nhưng không thông báo trước
- Lỗi sản phẩm là do khách hàng sử dụng không đúng cách, không đúng với chỉ dẫn
- Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để có thể được hưởng các chế độ bảo hành và đổi trả hàng. Ví dụ khách hàng không gửi phiếu bảo hành về hoặc khách hàng không thông báo lại với công ty An Thịnh về lỗi sản phẩm trong vòng 24 giờ.
- Khách hàng tự gây ra các ảnh hưởng tới tình trạng bên ngoài sản phẩm. Ví dụ bạn vô tình làm rách bao bì, trầy xước hay vỡ vỏ hộp…
- Khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do trầy xước, móp méo hay ố vàng sau khi đã kiểm tra và nhận hàng.
IV. Quy trình xử lý thủ tục đổi hay trả hàng
- Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên phụ trách bán hàng hoặc có thể gọi qua số hotline: 0902.140.818 để được hỗ trợ
- Sau khi đã có giấy xác nhận về tình trạng sản phẩm với nội dung hàng hóa bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của An Thịnh và của nhà sản xuất
- Quy trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng được thực hiện trong thời gian 48 giờ kể từ thời điểm công ty nhận được yêu cầu.
Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ An Thịnh Hà Nội !